Cách kết hợp áo sơ mi trắng cho cánh mày râu

 11:40 16/02/2024        Lượt xem: 3779

Cách kết hợp áo sơ mi trắng cho cánh mày râu

Áo sơ mi trắng chưa bao giờ là lỗi mốt và luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho cánh mày râu. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách vận dụng áo sơ mi trắng một cách phù hợp nhất. Hãy cùng Thời Trang OZANTO tìm hiểu cách phối đồ cùng sơ mi trắng để trở nên nên đầy thu hút nhé!

1. Kết hợp sơ mi trắng cùng quần tây - Sự tinh tế

Bộ đôi áo sơ mi và quần tây chính là cặp bài trùng cho quý ông công sở. Một sét đồ cơ bản nhưng lại có tính ứng dụng cực cao: đi làm, hội họp, đi tiệc... đều thích hợp, mang lại vẻ thanh lịch và tinh tế. Vì vậy, nếu một ngày bạn không biết mặc sơ mi trắng với quần gì, thì quần tây bao giờ cũng là sự lựa chọn tinh tế nhất. Vốn dĩ sinh ra là dành cho nhau, nên đừng lăn tăn mà hãy kết hợp ngay áo có sơ mi trắng và một chiếc quần tây ngay lập tức đã biến thành chàng công sở vạn người mê.

2. Kết hợp quần kaki với sơ mi trắng – Sự năng động

Quần kaki quá là quen thuộc với phái mạnh và gần như quý ông nào cũng có một cái trong tủ vì rất tiện dụng và linh hoạt, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau đặc biệt là áo sơ mi. Áo sơ mi ngắn tay kết hợp cùng quần kaki đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, hiện đại, trẻ trung. Trong khi đó, áo sơ mi trắng tay dài kết hợp với quần kaki màu tối lại mang đến cho bạn sự lịch lãm, chỉn chu, và với phong cách này dù là đi làm hay đi chơi chắc chắn các chàng đều thu hút ánh nhìn của mọi cô gái.


3. Kết hợp quần jeans với sơ mi trắng – Sự phong trần 

Quần Jeans là một trong những loại quần thông dụng và dễ kết hợp, đặc biệt là với áo sơ mi. Mang đến phong cách năng động, có chút phong trần và thoải mái khi kết hợp. Sơ mi trắng hiện nay không còn chỉ là một mảng trắng đơn sắc, Thời Trang OZANTO có rất nhiều kiểu dáng sơ mi trắng khác nhau: sơ mi trơn, sơ mi viền cổ, sơ mi trắng thêu chấm phá, sơ mi trắng cổ trụ… cùng với quần jean là sự kết hợp tuyệt vời cho phong cách cá tính.

Description: C:\Users\ASUS\Documents\phu-kien-chuan-men.jpg


4. Kết hợp áo sơ mi trắng với quần short - Cuối tuần hoàn hảo

Đừng bao giờ bó buộc suy nghĩ, phải luôn phối áo sơ mi trắng phải với quần tây, diện giày công sở. Diện sơ mi trắng để lộ phần ngực hờ hững bằng cách không cài nút áo trên cùng kết hợp quần short kaki hoặc jean là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông cuối tuần. Với cách phối đồ này nên xắn tay áo lên nếu là áo dài tay nhé.

 

Hãy tạo sự tinh tế trong mỗi bộ trang phục bằng cách áp dụng những gợi ý trên đây nhé!

 

Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 196829 Lượt bình luận)
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây