Cách thắt cà vạt đơn giản cho các quý ông

 23:40 16/02/2024        Lượt xem: 1495

Cách thắt cà vạt đơn giản cho các quý ông

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, cà vạt là một trong những phụ kiện tạo nên sự trang trọng, quý phái và phong cách đối với nam giới. Hãy bỏ túi cho mình một vài kiểu thắt cà vạt đơn giản nhất, sành điệu và cực nhanh dưới đây nhé.

1. Cách thắt cà vạt kiểu truyền thống

  

Kiểu cổ điển là cách thắt phổ biến nhất của mọi thời đại, được sử dụng nhiều nhất, bởi vì nó rất đơn giản, phù hợp cho hầu hết các loại cà vạt và với gần như tất cả các loại cổ áo sơ mi. Hình nón và kéo dài, kiểu cổ điển được thắt hẹp lại khi cà vạt làm từ một loại vải nhẹ, và được thắt rộng hơn khi cà vạt làm từ chất liệu dày. Cách thắt cà vạt truyền thống thường được sử dụng cho các phái mạnh nơi công sợ, cách thắt này làm toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm cho chàng.

2. Cách thắt cà vạt kiểu hoa tulip

Đây chắc có lẽ là kiểu phức tạp nhất trong các kiểu, nhưng cực kì phù hợp với những người có cá tính và phong cách riêng, nó khiến bạn thật khác biệt và ấn tượng trong mắt người khác.

3. Cách thắt cà vạt kiểu củ ấu sang trọng

Kiểu thắt cà vạt này phù hợp khi bạn tham dự các buổi tiệc như night party, tiệc sinh nhật và tiệc cưới.… kiểu thắt này phù hợp với những chàng trai trẻ tuổi và năng động

4. Kiểu thắt nơ con bướm 

Kiểu thắt cà vạt này thì có sẵn trong cùng một phạm vi màu sắc và kiểu như là cà vạt cổ điển. Hoàn toàn là màu đen, kiểu cà vạt này thì được mặc cùng với áo dự tiệc màu đen và áo sơ mi trắng. Nó cũng có thể được mặc ngẫu nhiên với một bộ vest và áo sơ mi với cổ áo có khoảng cách rộng.

Trên đây là một số cách thắt cà vạt được sử dụng nhiều nhất hiện nay, hy vọng các bạn có thể học được cách thắt cà vạt giúp mình được lịch lãm và sang trọng hơn nhé!

Đánh giá:              (4.9/5 Tổng bình luận: 196717 Lượt bình luận)
Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây